PQ Sound âm thanh chuyên nghiệp cho mọi dự án

Có nên mua dàn âm thanh karaoke của Phú Quý Audio không?

Chủ nhật - 12/06/2022 02:35
Thời buổi vạn người bán 1 người mua nên quý khách hàng đến với Phú Quý Audio sẽ được tư vấn - hỗ trợ sau bán hàng, cam kết chính hãng, sự hài lòng khi mua âm thanh tại Phú Quý Audio. Đt 0972-991-236 or 0978-638-832
 

 

Có nên mua hàng thiết bị âm thanh của Phú Quý Audio không?

Thị trường âm thanh karaoke có thể nói đã bão hòa, không cần bước chân ra khỏi nhà bạn đã có thể mua được một dàn âm thanh cho mình. Khi mà thị trường như một mớ hỗn độn bởi quá nhiều người bán, quá nhiều loại hàng hóa thật giả cũ bãi lẫn lộn, khách hàng tưởng dễ mà lại khó hơn để tìm được 1 bộ dàn phù hợp nhất. Phú Quý Audio xin trải lòng một chút để khách hàng yên tâm tìham khảo và có quyết định mua hàng của chúng tôi.
 

Về chất lượng sản phẩm: Chất lượng hàng hóa là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu đúng như dân gian nói cấm sai “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Hàng hóa do chúng tôi cung cấp có thể là hàng nhập khẩu, hàng bãi hoặc hàng OEM nhưng chúng tôi cam kết rằng hàng nhập khẩu phải chính hãng, hàng bãi phải xịn. Đặc biệt, hàng OEM tạo lên thương hiệu PQ Audio của chính chúng tôi nên phải được nghiên cứu kỹ lưỡng, mỗi sản phẩm chứa đựng bao nhiêu tâm huyết, như một đứa con được thai nghén, sinh ra, chăm sóc và nuôi dưỡng bằng tất cả tình yêu, sự kỳ vọng. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển bền vững chứ không ăn xổi ngày 1 ngày 2, chúng tôi không OEM những sản phẩm đã có trên thị trường  với cùng một model mà khách không biết của ai làm ra, những hàng đã gọi là fake lại còn có fake loại 1, fake loại 2…chất lượng thì không thể so sánh, không đảm bảo.
 

Về chủng loại sản phẩm: Chúng tôi đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đa dạng chủng loại hàng hóa và luôn tìm kiếm nguồn hàng có hình thức đẹp, chất lượng tốt, công dụng tối ưu.
 

Về giá cả hàng hóa: Với thị trường thật giả lẫn lộn, giá cả người trên trời người dưới đất…Phú Quý Audio không dám nói giá cả của chúng tôi tốt nhất nhưng cam kết hợp lý nhất, không đưa giá ảo mà cũng không bán phá giá, cam kết tiền nào của ấy, không treo đầu dê bán thịt chó. Chúng tôi có giá tốt nhất cho khách hàng đại lý hoặc anh em thợ cùng nhau hợp tác phát triển cũng như có nhiều ưu đãi đối với khách hàng đã từng mua hàng của Phú Quý Audio.
 

Về kỹ thuật âm thanh: Phú Quý Audio tự tin với hơn 8 năm trong lĩnh vực âm thanh, luôn học hỏi trau dồi kiến thức và kinh nghiệm từ chuyên gia, từ đối thủ, từ chính khách hàng của mình. Chúng tôi luôn đi đầu tiếp cận, cập nhật và đưa công nghệ cũng như sản phẩm mới đến với thị trường. Nhiều khi chúng tôi hay nói  vui với khách hàng là không có sản phẩm nào dở, chỉ có kỹ thuật viên không biết set up mà thôi. Do đó bạn có thể yên tâm khi được Phú Quý Audio: Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, tối ưu và miễn phí 100% - Phối ghép, lắp đặt theo đúng nguyên lý âm thanh - Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
 

Về bảo hành sản phẩm: 100% sản phẩm đều được dán tem bảo hành, đối với hàng mới thời gian bảo hành có thể là từ 12 tháng đến 24 tháng, với hàng cũ bãi có thể là từ 3 tháng đến 6 tháng…
 

Về các chương trình khuyến mại: rất nhiều chương trình giảm giá, tặng kèm quà tặng đang chờ bạn…hãy luôn theo dõi chúng tôi để cập nhập các chương trình mới nhất và ưu đãi nhất nhé.
 

Về phương thức mua hàng và thanh toán: Mặc dù không phát triển mạnh showroom bán hàng nhưng Phú Quý Audio luôn mong muốn được khách hàng ở gần đến địa chỉ chúng tôi ở Số 76 ngõ 119 Cổ Nhuế, Hà Nội cảm nhận, giao lưu và mua hàng. Bạn cũng có thể để lại thông tin trên website, kênh youtube, fanpage, zalo, điện thoại…chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn chi tiết.
 

Trong nội thành Hà Nội, Phú Quý Audio giao hàng và lắp đặt miễn phí, lắp đặt xong khách ưng ý thì thanh toán, không ưng ý chúng tôi vui vẻ mang hàng về. Với khách ở xa có thể ship COD nhận hàng thanh toán hoặc gửi chành xe tùy theo yêu cầu của khách hàng. Khách dự án phòng hát ở tỉnh, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt, setup miễn phí hoặc thu thêm chi phí hợp lý tùy theo giá trị đơn hàng. Với tất cả khách hàng đều được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.

Về chúng tôi: Phú Quý Audio có đăng ký hoạt động kinh doanh và đóng thuế hàng tháng.

Websitewww.phuquyaudio.com và www.pqsound.com hoạt động ổn định đã được đăng ký với Bộ công thương.

 

Với những chia sẻ trên chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua hàng thiết bị âm thanh của Phú Quý Audio không?” rồi nhỉ? Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của Phú Quý Audio.
 

Phú Quý Audio - một địa chỉ mua hàng uy tín! Mọi thắc mắc vui lòng gửi tin cho chúng tôi qua website, facebook, zalo hoặc điện thoại.
 

Địa chỉ: Số 76 ngõ 119 Cổ Nhuế, Hà  Nội
 

Hotline: 0978-638-832 hoặc 0972-991-236
 

Website: www.pqsound.com – www.phuquyaudio.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây