Âm thanh chuyên nghiệp cho mọi dự án

https://pqsound.com


Bí quyết để có được bộ dàn karaoke như ý muốn

Để có được bộ dàn hát karaoke gia đình hay như ý muốn, trước tiên quý khách hàng nên chú trọng tới nguồn phát { nguồn nhạc } nguồn nhạc chất lượng thì tín hiệu thu nhận sẽ cho ra âm thanh tốt .

Ở đây Phú Qúy Audio lấy ví dụ ở hai file nhạc để cho quý khách so sánh, một file nhạc ở mức 192kbps nghe cũng đã đủ chất lượng rồi, nhưng file nhạc khác lại còn chất lượng tốt hơn ở mức 384 kbps thì tín hiệu âm thanh ra sẽ hay hơn rất nhiều so với file nhạc chỉ ở mức 192 kbps.


Vấn đề thứ hai là chọn vang

Bộ thu trộn tín hiệu Echo cũng là yếu tố quan trọng để quyết định tới chất lượng của giọng hát, chẳng hạn như giọng hát không được hay thì cần phải tìm bộ trộn có hỗ trợ echo tốt để khi ca hát sẽ cảm thấy, khi mình hát không còn độ chênh phô của giọng hát. Thị trường âm thanh KTV như hiện nay đa số khách hàng đều sử dụng bộ trộn tín hiệu giải mã âm thanh số hay còn gọi là vang số.

Vang số có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với vang cơ, sử dụng vang số sẽ giảm được 85-90 % là không bị hú rít, vấn đề thứ hai nữa là vang số cho ra âm thanh trung thực hơn vang cơ rất là nhiều.

Nhược điểm của việc sử dụng vang số là nếu khách hàng không phải là người hiểu biết về công nghệ thì khách hàng đó sẽ không chỉnh được âm thanh như ý muốn. 

Quý khách hàng có thể tham khảo qua hai model vang số đang được bán tại Phú Qúy Audio vang số PQ Audio FX6 Plus và vang số PQ Audio KP-2000 đều là những vang số chất lượng hàng đầu, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Quý khách mua vang số tại Phú Quý Audio đều là vang số mới, bảo hành dài hạn. Có hỗ trợ lắp đặt tận nơi phạm vi gần hoặc chỉnh từ xa qua máy tính cho khách hàng.

Vấn đề thứ ba là cục đẩy

Cục đẩy có tên gọi đúng chuẩn từ ngữ chuyên nghành là bộ khuếch đại công suất . Việc sử dụng cục đẩy quý khách nên tính toán giữa công suất ra loa và công suất của cục đẩy, chẳng hạn như loa của quý khách có công suất full max là 450W cho một đôi thì quý khách chỉ cần công suất ra của cục đẩy 300W cho một kênh là ok rồi.

Cục đẩy có nhiều loại khác nhau về công nghệ sản xuất, chất lượng linh kiện...có khách hàng thích sử dụng cục đẩy mạch cổ điển như class AB, class H...cũng có người thích lựa chọn công nghệ mới hơn như class T.D, loại có tích hợp DSP...những điều này ngoài việc quý khách có kỹ thuật, có kinh nghiệm thì có thể đến tận nơi bán để cảm nhận loại sản phẩm mà mình yêu thích.

Vấn đề thứ tư là loa

Thời gian gần đây khách hàng thường thích lựa chọn loa full cho lời ca tiếng nhạc được sáng, tuy nhiên sử dụng loa full thường phải dùng thêm loa sub thì âm thanh mới hoàn hảo.

Phải nói rằng công nghệ ngày càng thay đổi nên khách hàng sẽ có nhiều sự trải nghiệm hơn so với loa treble giấy, loa full , loa từ neo...cùng với đó là thương mại mở cửa nên rất nhiều hãng âm thanh lớn nhỏ trên thế giới đã đến và phát triển tại Việt Nam

Tuy nhiên Phú Qúy Audio khuyên quý khách hàng nên lựa chọn loa chính hãng, chất lượng sẽ được trau chuốt và đảm bảo hơn. Còn trên thị trường đang tràn lan mập mờ rất nhiều loại loa fake nhái, loa hàng dựng, loa giả bãi...

Việc sử dụng nhiều loa hay ít loa, nó liên quan tới không gian phòng hát nhà quý khách, chẳng hạn như không gian phòng hát nhà quý khách chỉ rộng tầm 20m2 thì nên sử dụng hai đôi loa bass loại 7 inch { người Việt gọi là loa bass 20 } một đôi cho kênh L-R một đôi cho kênh SL-SR, thêm một loa Center loại bass 10cm đặt ở giữa đôi L-R để hỗ trợ lời tốt hơn, phía đôi SL-SR đặt loa Sub bass { loa trầm } nữa là bộ dàn âm thanh KTV nhà quý khách đã là bộ dàn 5.1 kênh. 

 
Vấn đề thứ năm là Microphhone

Microphone chỉ làm nhiệm vụ thu tín hiệu của giọng hát, và truyền dẫn tín hiệu đến bộ trộn. Cuối cùng là đến bộ khuếch đại công suất. Nếu quý khách hàng có giọng hát yếu thì cần tìm microphone có độ nhạy tốt, để khi hát khách hàng không phải hò hét quá sức, còn nếu như giọng hát khỏe quá thì quý khách giảm âm lượng của microphone xuống để tránh tình trạng vỡ tiếng khi phát ra loa .

Đây chỉ là bài viết cho quý khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sắm bộ dàn âm thanh Karaoke về hát, còn thực tế hơn quý khách nên tới cửa hàng kinh koanh âm thanh KTV để được tư vấn trực tiếp với số tiền quý khách muốn đầu tư. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây